4 loại U nang buồng trứng bạn cần tránh

U Nang Buong trung(u nang buồng trứng), trong số đó có thể là khối u trong buồng trứng, nhưng không phải là một ác tính chung. Trong thực tế, nó cập hơn 90% các khối u có thể ở buồng trứng là lành tính, có nghĩa là, loài sac buồng trứng. Khối u có thể ở buồng trứng, có một điều khó khăn và một điều ngọt. Nếu Katakere khi chạm vào, nó được gọi là một “khối u rắn”. Khối u ác tính là nhiều khối u rắn, đó là một căn bệnh ung thư, nhưng trong một số là lành tính. Ngoài việc này, đó là gọi là “u nang buồng trứng” Tổng mềm mại khi chạm.
U nang buồng trứng có thể được chia thành bốn loại tùy thuộc vào loại.

1. U nang huyết thanh

Được tạo ra từ các tế bào biểu mô bao phủ bề mặt của buồng trứng, đó là những gì chất lỏng chảy tự do mà là huyết thanh đã tích lũy trong buồng trứng. Bất kể tuổi tác, nó đã được cho là thường xuyên nhất trong các u nang buồng trứng.

2. U nang nhầy

Có cũng được một bí danh gọi là “mucin sai của u nang.” Với những chất lỏng dính như gelatin dẫn đến tích lũy trong buồng trứng, và nó được cho là phổ biến ở phụ nữ sau mãn kinh.

3. Da-của u nang

Người đàn ông trưởng thành của bản gốc được tích lũy ở giữa buồng trứng, bạn nói những gì đã trở thành một khối u mà là bùn. Đây là trong được bao gồm, chẳng hạn như tóc và răng, một số người lo lắng về hơn đến các em bé đó đã không được sinh ra với, nhưng nó không phải là trường hợp. Buồng trứng trong cơ quan để tạo ra một con người của bản gốc, như là kết quả của các tế bào mà làm cho tóc và da đã được tùy tiện tăng trưởng, có thể là loài sac. Nó là nó thường là trong các bệnh phụ nữ 20-30 Adult.

Endometriosis là một túi loài có thể gây ra bệnh U xơ tử cung căn bệnh không thể bỏ qua. Endometriosis, nhảy đến các trang web khác trong dạ dày mô màng trong khi bạn bao gồm các bên trong tử cung, nơi nó lặp đi lặp lại lột và tăng trưởng. Nói cách khác, đó là lý do tại sao kinh nguyệt xảy ra trong cùng một cách như trong tử cung tại một trang web khác. Nó xảy ra trong buồng trứng, các cửa hàng không có máu và tế bào được đã tích lũy trong buồng trứng, nó là sô cô la u nang. Nguồn gốc của tên này là nó trông giống như một tế bào nội mạc tử cung sô cô la và máu bị đổi màu. Bởi vì cách này là buồng trứng không phải là nguyên nhân gây ra, có vẻ như trong một số trường hợp để phân biệt với các u nang buồng trứng.

Xem thêm: Viêm âm đạo – căn bệnh vùng kín nguy hiểm ở nữ giới(http://benhvienungbuouhungviet.com/viem-am-dao-va-nhung-nguy-hiem-kho-luong/)

Leave a comment